Rèm vải cản nắng tốt. Chọn rèm vải cho mùa hè 2024.

* Đơn giá ⇒
Đã bao gồm lắp đặt hoàn thiện
Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT

* Bảo hành ⇒

Sản xuất theo kích thước đặt hàng

Mang mẫu tư vấn tại công trình: Miễn phí

Thời gian hoàn thiện: 2 ngày (T3 Đo, T5 Lắp)

* Gọi cho chúng tôi ⇒ 0917.399.855

*** Giảm 10% cho đơn hàng tếp theo ***

Năm nào cũng vậy. Chọn rèm vải cản nắng tốt cho mùa hè là nhu cầu rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Mỗi khi mùa hè đến chúng ta lại đón nhận các đợt nắng nóng găy gắt. Ngôi nhà thân yêu của chúng ta cũng chịu sức ảnh hưởng không nhỏ. Không khí trong nhà trở nên ngột ngạt hơn. Chúng ta cảm thấy khó chịu rất nhiều. Chính vì vậy Rèm Thanh Ngân đã đưa ra một giải pháp chọn loại rèm chống nắng cực tốt cho mùa hè. Hãy cùng theo dõi bài viết của remonline.vn và khám phá nhé!

Rèm vải cản nắng tốt giải pháp không thể thiếu cho mua hè.

Ưu điểm rèm vải cản nắng tốt mang lại

Ngày nay thiết kế xây dựng chủ yếu là cửa kính. Những cửa kính lớn giúp lấy ánh sáng tốt hơn mà vẫn chống được mưa bụi nhưng điểm trừ sẽ hấp thụ ánh nắng và độ nóng vào phòng khá cao. Để khắc phục yếu điểm đó thì chọn rèm vải chất liệu cản sáng 100% là một lựa chọn hết sức cần thiết.

1. Ngăn ánh sáng cũng như cản nắng tuyệt đối.

Để đáp ứng nhu cầu cản nắng tốt hiện nay, chất liệu rèm vải đã được cải tiến rất nhiều. Không chỉ bền đẹp hơn, sang trọng hơn mà độ cản sáng cản nắng khá cao. Dòng cản sáng tuyệt đối 100%. Chính vì vậy rèm vải là giải pháp rất tốt cho nhu cầu chống nóng nhất là cửa sổ hướng tây.

Ngăn nắng không xuyên qua, căn phòng dịu mát hơn rất nhiều.

2. Tiện dụng, dễ vệ sinh.

Rèm vải sử dụng rất dễ dàng, kéo kín, kéo 1 bên hoặc 2 bên tùy mục đích sử dụng. linh hoạt cản nắng cản sáng hoặc muốn lấy ánh sáng vào phòng. Khi bị bủi bẩn có thể tháo thuốc giặt vệ sinh bình thường mà không tốn nhiều thời gian.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Rèm có công dụng rất cần thiết khi hè đến nên mọi người hãy nhanh tay sắm cho mình một bộ rèm ưng ý để sử dụng nhé. remonline.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ: https://suangay.vn/category/mau-gian-phoi-thong-minh-bat-che-nang/sua

https://remonline.vn/category/phu-kien-rem-cua

Scroll to Top