Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Rèm online

Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng của quý khách và cam kết rằng những thông tin quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Chúng tôi đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại website chúng tôi.

Tại Chính sách bảo mật này, chúng tôi muốn thông tin một cách minh bạch đến khách hàng của chúng tôi về cách chúng tôi thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin của họ, được trình bày như sau:

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân:

– Trước hết, RÈM ONLINE không thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nếu khách hàng đơn giản chỉ ghé thăm trang web của chúng tôi, trong trường hợp này, quý khách mặc định ở trong tình trạng vô danh mà không phải cung cấp bất cứ thông tin cá nhân gì cho chúng tôi, trừ khi quý khách thực hiện thao tác liên hệ mua hàng của chúng tôi.

– Khi quý khách liên hệ mua hàng từ website, các thông tin chúng tôi thu thập từ quý khách sẽ bao gồm: Họ tên – Số điện thoại – Email

– Rèm online sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ duy nhất cho mục đích thực hiện theo đề nghị giao dịch của khách hàng.

– Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: Lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được chúng tôi lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

– Phạm vi thu thập thông tin: Các khách hàng trong toàn lãnh thổ Việt Nam, có truy cập vào website: https://remonline.vn/

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

– Những thông tin trên mà quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được sử dụng chỉ trong nội bộ của chúng tôi, nhằm phục vụ cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây: Xử lý đơn hàng – Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng – Giao hàng – Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm – Xử lý, cung cấp thông tin, dịch vụ theo yêu cầu của quý khách

– Các thông tin cá nhân của quý khách cung cấp cho chúng tôi cần đảm bảo tính chính xác và quý khách chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đã cung cấp cho chúng tôi.

– Thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

Để bảo vệ uy tín Công ty và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của Rèm online và các bên thứ ba khác.

Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý.

Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý khách hàng. Ví dụ: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của Rèm online; cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển.

3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân:

Chúng tôi trang bị các thiết bị, hệ thống lưu trữ, sao lưu cơ sở dữ liệu hiện đại, có khả năng mở rộng và nâng cấp để có thể lưu trữ thông tin khách hàng trong thời gian tối thiểu 01 (một) năm. Trừ khi có yêu cầu đặc biệt từ quý khách, chúng tôi có thể xóa thông tin của quý khách nếu nó không còn phù hợp với các mục đích sử dụng đã nêu trên của chúng tôi..

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin của Người sử dụng cho các bên thứ ba vì mục đích kinh doanh hoặc tiếp thị độc lập của riêng họ mà không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của Người sử dụng cho các đối tượng sau:

+) Các đối tác vận chuyển: Thông tin của Người sử dụng có thể được chia sẻ giữa Rèm online và các đối tác vận chuyển nhằm cung cấp cho Người sử dụng dịch vụ vận chuyển các các đơn vị này. Các đối tác vận chuyển sẽ liên hệ với Người sử dụng dịch vụ theo các thông tin do Người sử dụng đăng ký để nhận hàng hóa và vận chuyển tới địa chỉ Người nhận theo yêu cầu.

+) Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của Người sử dụng theo yêu cầu của các cơ quan này.

+) Ban quản trị remonline.vn và các cá nhân được phân công thực hiện các công việc có liên quan: Việc tiếp cận thông tin của các đối tượng này nhằm cung cấp dịch vụ cũng như hỗ trợ Người sử dụng trong quá trình sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi remonline .vn

+) Các bên khác khi có sự đồng ý của bạn hoặc theo hướng dẫn của Người sử dụng: Ngoài các tiết lộ như được mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Người sử dụng với các bên thứ ba khi Người sử dụng đồng ý hoặc yêu cầu việc chia sẻ như vậy.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Rèm online

Địa chỉ: Số 248 ngõ 192 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại:  0979.433.638

Website: https://remonline.vn/

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có thể thay đổi thông tin cá nhân bằng cách liên hệ trực tiếp với các số hotline: 0979.433.638 của nhân viên tư vấn hoặc gửi email tới remonline.vn@gmail.com

7.Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng.

Rèm online có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Rèm online. Khi phát sinh tranh chấp, Rèm online đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy chất lượng dịch vụ của Rèm Online và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của Rèm Online qua email: remonline.vn@gmail.com, Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp đến số hotline. 0979.433.638

Bước 2: Ban quản trị của Rèm online sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Rèm online sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Rèm online đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Rèm online thì Rèm online sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Rèm online tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng.Vì vậy cung cấp các thông tin về hàng hóa, dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tổng hợp kết quả xử lý khiếu nại và thực hiện phản hồi cho khách hàng (gọi điện thoại và/hoặc gửi email cho khách hàng).

8. Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của khách hàng được lưu trữ và sử dụng an toàn. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng bằng cách: Giới hạn truy cập thông tin cá nhân – Phân quyền nội bộ truy cập thông tin cá nhân;

Scroll to Top